Posted by : Unknown Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Sau đợt mở bán thàng công giai đoạn 1, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tiếp tục giới thiệu tới khách hàng 200 nền thuộc giai đoạn 2 dự án Civilized City.

Theo ý kiến một số chuyên gia trong ngành, mặc dù thị trường BĐS chưa có nhiều điểm sáng nhưng phân khúc đất nền giá rẻ có vị trí tốt, quy hoạch hoàn chỉnh, pháp lý rõ ràng,…  vẫn được giao dịch tốt. Hiện tại, đất nền giá rẻ ở một số khu vực như Bình Dương, Đồng Nai,… luôn thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng. Điển hình là dự án Civilized City do Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh độc quyền phân phối. Chỉ sau 10 ngày mở bán, 286 nền trong tổng số 300 nền thuộc giai đoạn 1 dự án đã được khách hàng đặt mua. Với số lượng nền còn lại không đáp ứng đủ một lượng lớn nhu cầu khách hàng đến tìm hiểu và mong muốn sở hữu những vị trí đẹp của dự án, mới đây Công ty Kim Oanh tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với 200 nền của khu đô thị này. 

Với mức giá chỉ từ 160 triệu/nền, phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 50% (80 triệu đồng) là đã có ngay cơ hội sở hữu một nền nhà phố của khu đô thị đằng cấp quốc tế. 50% còn lại sẽ được thanh toán chậm với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng với sự hỗ trợ của ngân hàng trong 10 năm.


Phối cảnh tổng thể giai đoạn 2 dự án Civilized City.

Sở hữu một vị trí đắc địa ngay trong Khu Đô thị - Công nghiệp VSIP Bình Dương, dự án Civilized City dễ dàng kết nối giao thương với các điểm trọng yếu trong khu vực thông qua các tuyến đường chính: Huỳnh Văn Lũy, Đại lộ Dân Chủ, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn và đường Vành Đai 4…

Đặc biệt, với lợi thế tiếp giáp trung tâm thành phố mới Bình Dương, những cư dân của Civilized City có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, tiện ích của một cuộc sống hiện đại vượt trội nhất mà không phải chịu cảnh tắc đường, ô nhiễm hay ồn ào. Ngoài sự vượt trội về tiện ích, hiện tại dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng 100% về hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống giao thông kết nối thông suốt. Đây sẽ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhà đầu tư và cả những khách hàng mong muốn sở hữu bất động sản giá tốt, tiềm năng sinh lợi cao và được sống trong một môi trường sống văn minh, hiện đại và tiện nghi nhất.



Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 29 - Designed by Mr Nhật Phạm