Posted by : Unknown Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Vào sáng ngày 6/4/2013, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh mới trung tâm thành phố mới Bình Dương tại địa chỉ Lô C, mặt tiền đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Và đã mở bán thành công 185 nền nhà phố thuộc Khu đô thị Thương mại Dịch Vụ BenCat Center City.



Đông đảo khách hàng tham gia lễ khai trương chi nhánh mới và mở bán dự án BenCat Center City

Đến tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo Tỉnh: Bà Mai Thị Dung – Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương, Ông Lê Thành Nhơn – Nguyên Bí thư Huyện ủy Bến Cát, ông Lê Anh Quý – Chủ tịch UBMTTQ VN huyện Bến Cát. Về phía chủ đầu tư, có sự đại diện của ông Ngô Trọng Nghĩa – PTGĐ Công ty CP Xây dựng Tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi. Đại diện Công ty CP Địa ốc Kim Oanh có sự tham gia của Ông Nguyễn Thuận - Chủ tịch HĐQT và Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng Giám Đốc. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp, ngân hàng đối tác, cơ quan truyền thông báo chí và hơn 300 khách hàng tham dự.


Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh cho biết: “Chi nhánh trung tâm TP mới Bình Dương là một trong những sàn giao dịch có quy mô nhất về vật chất lẫn lực lượng nhân sự. Quyết định đưa chi nhánh này đi vào hoạt động là một trong những mục tiêu phát triển thị phần trong chiến lược kinh doanh dài hạn của Công ty, đẩy mạnh phát triển thương hiệu và mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng tại Bình Dương cùng các khu vực lân cận. Trong giai đoạn hiện nay, chi nhánh TP Mới Bình Dương sẽ tập trung phân phối các dự án có vị trí đắc địa nhất, tọa lạc tại những tuyến đường quan trọng có tiềm năng phát triển lớn do Công ty Kim Oanh đầu tư và phân phối.”
Dự kiến đến hết năm 2013, Công ty Địa ốc Kim Oanh sẽ phát triển lực lượng nhân sự lên đến 600 nhân viên và phấn đấu đến năm 2015, Kim Oanh sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam, hướng đến phát triển ra thị trường cả nước.


Ban lãnh đạo Kim Oanh cùng các đối tác cắt băng khai trương chi nhánh mới TP mới Bình Dương

Bên cạnh việc tái cơ cấu bộ máy hoạt động trong những ngày đầu năm, Công ty Địa ốc Kim Oanh cũng đã triển khai quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng. Trong đó, Công ty Kim Oanh đã hợp tác cùng Công ty CP Xây dựng Tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi triển khai Khu đô thị Thương mại Dịch vụ BenCat Center City. Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền, ngay trung tâm hành chính kinh tế huyện Bến Cát với nhiều lợi thế cạnh tranh hấp dẫn.


Ông Ngô Trọng Nghĩa - PTGĐ Công ty CP Xây dựng Tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi, đại diện chủ đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Đại diện chủ đầu tư, ông Ngô Trọng Nghĩa - PTGĐ Công ty CP Xây dựng Tư vấn đầu tư Bình Dương Biconsi đã chia sẻ: “BenCat Center City là dự án đầu tiên mà Biconsi hợp tác đầu tư cùng Công ty Kim Oanh. Với những lợi thế về vị trí, hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện, cùng giá trị tiện ích dự án mang lại, tôi tin rằng, BenCat Center City sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội an cư tuyệt vời cũng như cơ hội đầu tư giàu tiềm năng nhất.”

Và không để khách hàng chờ đợi lâu, Bà Đặng Thị Kim Oanh - TGĐ Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã chính thức công bố mở bán 200 nền nhà phố KĐT TM DV BenCat Center City với giá chỉ từ 186 triệu đồng/nền. Lúc này, không khí trong hội trường bỗng trở nên náo nhiệt và sôi động hơn, nhiều khách hàng đã nhanh chóng chuyển từ đặt chỗ sang đặt cọc.


Quang cảnh sôi động của hội trường khi khách hàng tiến hành giao dịch sau khi công bố giá

Trong đó, Bà Hoàng Thị Mười – một khách hàng tại Bình Dương đã “xuống tay” đặt cọc ngay 12 nền nhà phố và được Công ty Kim Oanh tặng ngay 12 chỉ vàng theo chương trình khuyến mãi “Xuân an khang – Nhận lộc vàng” mà Công ty đang triển khai. Chia sẻ lý do chọn dự án, Bà Mười cho biết: “Tôi đánh giá rất cao về khả năng tăng giá của BenCat Center City trong tương lai trước những lợi thế sẵn có, trong khi giá bán lại khá rẻ so với giá đất hiện tại của khu vực này, vì thế tôi quyết định mua 12 nền này để kiếm lời trong 2 năm tới.”



Khách hàng Hoàng Thị Mười đã nhanh chóng đặt cọc ngay 12 nền nhà phố

Sơ kết ngay tại buổi sáng mở bán, đã có 185 sản phẩm được giao dịch thành công và trao tay đến khách hàng. Tuy nhiên, vẫn còn một lượng lớn khách hàng chưa thể tiếp cận được sản phẩm do một số nguyên nhân khách quan nhất định và Ban lãnh đạo Công ty Kim Oanh xin chân thành gửi lời xin lỗi đến Quý khách hàng. Hơn nữa, Công ty sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới có vị trí đẹp, giá tốt và tiềm năng sinh lợi cao hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng trong thời gian tới đây.

Một số hình ảnh sôi động trong ngày khai trương chi nhánh và mở bán:







Theo Diaockimoanh.com.vn






Vn Bất Động Sản | Dat Binh Duong Gia Re | Dat Binh Duong | Mua Ban Nha Dat

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Lượt truy cập

Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © Blog Ping Nhà Đất 29 - Designed by Mr Nhật Phạm